TƯ VẤN SETUP & VẬN HÀNH KHÁCH SẠN

  • Thứ ba , Ngày 29/10/2019
  • SETUP PHÒNG LÀ GÌ? VÌ SAO CÁC BƯỚC SETUP PHÒNG KHÁCH SẠN, HOMESTAY LẠI QUAN TRỌNG TRONG HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG?

    Chúng ta luôn đối mặt giữa 2 lựa chọn “làm” hoặc “không”. Nếu chọn “không” thì bạn sẽ đánh mất cơ hội phát triển, làm giàu bản thân. Còn nếu “làm” - bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức nhưng kết quả nhận được nếu làm tốt sẽ rất đáng giá. 

    Vậy làm thế nào để “làm” thật tốt nếu chúng ta không có kinh nghiệm và cần sự tư vấn chuyên môn? Với kinh nghiệm hơn 4 năm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Hotel Helper tự tin sẽ đem đến sự giúp đỡ cần thiết trong quá trình setup, xây dựng chất lượng và vận hành khách sạn của bạn!

     

    BẠN ĐƯỢC GÌ?

    1. Tiết kiệm tối đa chi phí, nhân lực và thời gian.

    2. Setup phòng với phong cách chuyên nghiệp và thịnh hành nhất.

    3. Đề xuất kế hoạch kinh doanh, quản lý, marketing… một cách bài bản và hiệu quả.

    4. Làm việc với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm.

    5. Nhượng quyền miễn phí thương hiệu The Art.

     

    CHÚNG TÔI LÀM NHỮNG GÌ?

    1. Đề xuất kế hoạch setup phù hợp với tình hình tài chính của bạn

    Với kinh nghiệm lâu năm trong việc setup cho các đối tác lớn, nhỏ trải dài khắp cả nước, Hotel Helper sẽ nghiên cứu tình hình tài chính hiện tại của khách hàng từ đó đề xuất ra lộ trình với các giai đoạn rõ ràng cho từng hạng mục: xây dựng, thiết kế, đào tạo, … với ngân sách hợp lý nhất.

    1. Thiết kế không gian, bày trí nội thất chuyên nghiệp

    Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất, đội ngũ Hotel Helper luôn cập nhật xu hướng thiết kế, xây dựng trong và ngoài nướ.  Từ những nguồn ý tưởng setup & tư vấn từ Hotel Helper chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho du khách khi đến lưu trú tại khách sạn của bạn.

    1. Tuyển dụng và training nhân sự bài bản.

    Nguồn nhân lực cũng là một trong nhân tố quan trọng khi kinh doanh. Hotel Helper sẽ hỗ trợ khách hàng của mình trong quá trình tuyển chọn và huấn luyện nhân viên thông qua các giáo án, giáo trình được soạn thảo rất chuyên môn và chi tiết. Với vài tháng cọ xát và training, đội ngũ nhân viên khách sạn của bạn sẽ có đầy đủ hành trang là các kinh nghiệm và kiến thức vững vàng.

    1. Triển khai hệ thống vận hành và thu chi

    Bên cạnh thế mạnh setup phòng, Hotel Helper còn có đội ngũ nhân viên lành nghề trong việc quản lý hệ thống bán và quản lý phòng trên các kênh OTAs. Các thông tin tổng quan về phòng ốc (kích thước, hình ảnh, vị trí…), các tiện ích, dịch vụ đi kèm, giá cả - chương trình khuyến mãi… sẽ được cập nhật chính xác và định kỳ. 

    Ngoài ra, chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý và thống kê số liệu nói chung, từ giá cả của từng phòng cho đến doanh thu theo tháng, quý, năm để có cái nhìn tổng thể và khách quan nhất về tình hình kinh doanh.

    1. Xây dựng và nhượng quyền miễn phí thương hiệu The Art

    Tổ hợp thương hiệu khách sạn The Art đang ngày càng mở rộng trên các thành phố lớn của cả nước như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Lạt,... Bạn sẽ được nhượng quyền miễn phí thương hiệu The Art nếu lựa chọn hợp tác cùng Hotel Helper - dễ dàng giúp bạn tạo độ nhận biết thương hiệu hay gia tăng cạnh tranh trong thị trường sôi động như hiện tại.

    1. Hỗ trợ giúp đỡ điều hành trong thời gian hợp tác

    Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, vì thế trong quá trình hợp tác setup khách sạn cùng Hotel Helper, bạn sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ giải quyết các thắc mắc trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phân bổ nguồn lực để theo sát các hoạt động vận hành của khách sạn trong vòng 4 tháng đầu hợp tác.

     

    Bạn muốn tối đa hoá lợi nhuận, khác biệt hoá để khách hàng nhớ đến… ? Chắc chắn Hotel Helper sẽ là lựa chọn tối ưu nhất của bạn!

    Chi tiết tư vấn, tham khảo, setup phòng vui lòng liên hệ: 

     

    EMAIL
    info@hotelhelper.vn
    bussinessdevelopment.hotelhelper@gmail.com

    ĐIỆN THOẠI
    Điện thoại: (+84) 938 210 315 (Anh Toàn)
    Hotline: (+84) 938 210 315 (Anh Toàn)

    Bài viết liên quan