Sales coordinator là gì? Bản mô tả công việc Sales coordinator trong khách sạn
Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ “Sales Coordinator” chưa? Vậy bạn có biết Sales Coordinator là gì không? Cùng hotelhelper.vn tìm hiểu cũng như mô tả công việc Sales Coordinator trong khách sạn nhé.
Các bộ Phận Trong Khách Sạn – Vai Trò, Sơ Đồ Tổ Chức Và Trách Nhiệm Từng Vị Trí
Các bộ phận trong khách sạn có vai trò, chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Nhưng tất cả đều hướng tới sứ mệnh mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận cho khách sạn. Hôm nay, hotelhelper.vn sẽ chia sẻ với các bạn Bộ phận khách sạn - Sơ đồ tổ chức và vai trò, trách nhiệm của từng chức danh.
Bản mô tả công việc nhân viên marketing khách sạn
Nhân viên marketing trong khách sạn có nhiệm vụ xây dựng và triển khai các chương trình, kế hoạch marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu, dịch vụ của khách sạn. Vậy bạn đã biết công việc cụ thể của vị trí này bao gồm những gì, hãy cùng hotelhelper.vn tìm hiểu nhé.
Revenue Manager Là Gì? Mô tả công việc và mức lương Revenue Manager
Revenue Manager là vị trí công việc rất quan trọng trong các khách sạn 3-5 sao. Vậy bạn có biết Revenue Manager là gì không? Mô tả công việc cụ thể của Revenue Manager bao gồm những gì? Mức lương hiện tại là bao nhiêu? Những thông tin được hotelhelper.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ những thắc mắc này…
Mô tả công việc và mức lương Sales Admin Khách Sạn
Sales admin hay còn gọi là Sale OTA là một vị trí công việc thuộc bộ phận Kinh doanh của khách sạn; thực hiện nhiệm vụ của một thư ký Phòng kinh doanh
Hé lộ Bản mô tả công việc nhân viên thiết kế trong Khách sạn – Nhà hàng
Bạn đang có ý định tìm việc làm thiết kế đồ họa khách sạn - nhà hàng? Bạn muốn biết công việc cụ thể của một Designer trong môi trường kinh doanh dịch vụ sẽ bao gồm những gì? Bản mô tả công việc mà hotelhelper.vn chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Sale OTA là gì? Vai trò của Sale OTA với khách sạn
Sale OTA là gì? Sale OTA có vai trò như thế nào đối với khách sạn? Mời bạn đọc ngay bài viết dưới đây để nắm bắt những thông tin hữu ích nhất.
Mẹo xử lý tình huống khách sạn dành cho nhân viên buồng
Tình huống khách sạn dành cho nhân viên buồng có thể phát sinh bất cứ lúc nào. Vì thế bạn cần nắm rõ để xử lý một cách hiệu quả nhất.
Mẫu hội thoại đặt phòng khách sạn trực tiếp qua điện thoại dành cho lễ tân
Mẫu hội thoại đặt phòng khách sạn trực tiếp lễ tân cần nắm rõ để tránh sót thông tin của khách. Đây cũng là cách thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ.
Cách giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khách sạn cho nhân viên lễ tân
Giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khách sạn là một kỹ năng nhân viên lễ tân cần nắm rõ. Vậy đã biết cách xử lý phù hợp? Cùng khám phá nhé!
Những tình huống phàn nàn của khách trong khách sạn và cách xử lý khéo
Những tình huống phàn nàn của khách trong khách sạn và cách xử lý khéo. Tất cả thông tin dưới đây sẽ đi sâu phân tích vấn đề này, mời bạn đọc ngay để nắm bắt.
Copyright © 2022
Đang Online: 3 | Tổng người online: 312388